Sáng ngày 30/01/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La tổ chức Lễ Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.
Lượt xem: 92

Sáng ngày 30/01/2024,  Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) thị trấn Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La tổ chức Lễ Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Năm 2024, thị trấn Hát Lót được giao chỉ tiêu tuyển chọn 09 công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân, trong đó có 07 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 02 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương, Đảng ủy, UBND thị trấn đã chỉ đạo Hội đồng NVQS triển khai thực hiện tốt các bước đảm bảo đúng quy trình, quy định, công khai, dân chủ, đúng luật.

Tại hội nghị, Hội đồng NVQS thị trấn Hát Lót đã công bố quyết định giao chỉ tiêu gọi nhập ngũ cho với tổng số 09 nam thanh niên;

Phát biểu tại lễ giao lệnh gọi công dân nhập ngũ, các đồng chí Trần Đại Thắng – Phó bí thư, chủ tịch UBND thị trấn mong muốn, các nam thanh niên ưu tú của địa phương tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Mai Sơn anh hùng. Từ nay đến khi lên đường tòng quân, các tân binh tiếp tục giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn trong dịp tết; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và quân đội giao. Để thực hiện tốt công tác giao nhận quân, Đồng chí Trần Đại Thắng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các các tập thể và cá nhân liên quan, trong đó tập trung thực hiện, tổ chức tốt công tác thăm hỏi, tặng quà động viên tân binh; thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội; tăng cường công tác tuyên truyền về Luật nghĩa vụ quân sự là quyền và trách nhiệm của công dân; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để ngày giao nhận quân thực sự là ngày hội của địa phương...

anh tin bai
anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Đồng chí Trần Đại Thắng - Phó bí thư, chủ tịch UBND thị trấn trao Quyết định cho các công dân)

                                                                                                                                                                                                                                                           -   Ban biên tập: NĐB  -

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập